April 22, 2010

Jejemon!!!1

 

Anti-Jejemon!
Haaay. Alam mo yun? Yung tipong 64N!+0wH m46H+y93? 0uH, 64nY4n N6a. Grabe, ayaw ko na. Parang nag-generate na ako ng tripcode para sa 4chan. Side-by-side comparison kaya?
 Hmmm... Interesting.
Walang pagbabago noh? Haay. Sayang naman yung pagkaimbento ng spell check. Di lang rin pala nila gagamitin. Tapos, nakaimpluwensya na rin sila ngayon ng mga sikat na tao. Katulad ni Stevie Wonder.
 Naiintindihan niyo ba? Ako, hindi.

Haay, parang sila na nga ang susunod na "The Shame Monster" kaso may problema. Hindi mapagkakasya ang mga mukha nila sa template na ginawa ko sa Photoshop! Bahala na lang. Pero alam ko, one day, maybe not now, maybe not tommorow, but one day, titingnan natin ang kahulihulihang piraso ng Jejecap at sasabihin natin "Bakit isa na lang?"
  Pahabol ah. Yan ang Jejecap na tinutukoy ko sa taas.

UPDATE: Nakarating na sa balita ang tungkol sa mga Jejemon. Grabe, EPIDEMYA NA TO!

1 comments:

Anonymous said...

Alam mo ba yung photo na nakalagay
Jejemon: Gonns Kill em' all! :))